Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

Bệnh viêm xoang – Viêm mũi dị ứng - Viêm tai giữa


Chữa bệnh viêm xoang - Viêm mũi dị ứng - Viêm tai giữa - Nhà thuốc bắc gia truyền Kim Tuấn
Chữa bệnh viêm mũi dị ứng - Viêm tai giữa - Nhà thuốc bắc gia truyền Kim Tuấn


Bệnh viêm xoang: gồm có: 
  • Xoang sàng: thường làm đau đỉnh đầu, vùng gáy, đau 1 bên đầu, làm thâm cuồng mắt, chức năng tuần hoàn não, mất ngủ, hay quên, ảnh hưởng đến tiền đình và hệ thần kinh. 
  • Xoang bướm: đau khó chịu vùng mi mắt, hốc mắt, ảnh hưởng tới 2 mắt, có thể chảy nước mắt hoặc đau phải nhắm mắt. 
  • Xoang trán: đau khu vực vùng trán. 
  • Xoang hàm: đau vùng 2 bên má, có thể đau quai hàm. 
  • Ngoài ra xoang có thể ăn vào vùng tai giữa gây viêm tai giữa, ù tai, choáng đầu, có thể thủng màng nhỉ, gây điếc. 

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới viêm xoang, viêm mũi dị ứng: môi trường, ăn uống, khói bụi, hóa chất, thời tiết, phản vệ cơ thể, vi khuẩn, nấm, vi rút, ứ trệ dịch trong các hốc xoang…

Là bệnh rất khó chữa: do vi rút gây viêm trong ổ xoang, ăn mòn phần sụn ở khu vực đầu, ảnh hưởng nhiều đến hệ thần kinh: gây đau đầu,mất ngủ, giảm trí nhớ, hay quên, suy nhược thần kinh, chức năng tuần hoàn não. Khi ăn ra chỏm tai thì gây váng đầu, ù tai, có thể thủng màng nhỉ gây điếc, lảng tai.
Chữa viêm xoang: uống thuốc số 1(chữa viêm xoang).

• Thuốc thường uống từ 4-8 gói thuốc xoang là khỏi, có đảm bảo tối đa 10 gói xoang mà chưa khỏi, hay tái phát lại trong 15 tháng, nhà thuốc sẽ chữa bằng khỏi lấy thuốc không phải trả tiền

Viêm mũi dị ứng: do phản vệ của cơ thể khi có tác nhân kích thích từ bên ngoài như thời tiết, khói bụi, hóa chất… hay bên trong do ăn, uống, ngủ cơ thể phản vệ lại gây ra chảy mũi, nghẹt mũi, hắt hơi nên phải uống cả thuốc số 1, kết hợp với số 4 và số 8 để loại các độc tố, các tác nhân gây phản vệ với các chất gây ra dị ứng trong và ngoài cơ thể mới khỏi được viêm mũi dị ứng.

Người bị ù tai, viêm tai giữa phải uống cả thuốc số 1, số 4, số 8 mới khỏi.

Thuốc có tác dụng: loại trừ vi rút, nấm gây nên viêm loét, rút khô được các dịch mũ trong các hốc xoang, liền được các tổn thương của ổ viêm nhiễm, loại trừ các tác nhân gây ảnh hưởng sinh ra tuần hoàn não, tiền đình, viêm đường hô hấp, giải các độc tố để loại trừ các phản ứng nguyên khi có sự kích thích gây ra viêm mũi nên khi khỏi ít trường hợp bị tái phát lại.

Tôi đã chữa cho trên 10 ngàn bệnh nhân bị viêm xoang hay viêm mũi dị ứng(có sổ lưu lại tên, địa chỉ, điện thoại và giấy bảo hành), tỷ lệ khỏi là rất cao ít tái phát trở lại sau khi uống thuốc.


Thuocbackimtuan.com

3 nhận xét: